Nhà lều bạt quân đội gồm những loại nào, Lều dã chiến chống CoVit 19

Chống Dịch CoVit 19 có nên dùng nhà bạt quân đội không.Trên thực tế, không phải ai cũng biết hết về các loại lều nhà bạt quân đội mà chủ yếu chỉ thấy các dạng lều bạt nhỏ mô phỏng lại dùng đi du lịch. Chúng thường mang màu xanh đặc trưng với các họa tiết nhà lính. Một đặc điểm khác của kiểu lều bạt này là sự đơn giản nhưng khá chắc chắn, tiện dụng trong quá trình lắp đặt.

Ngày đăng: 10-07-2019

2,450 lượt xem

Các loại nhà bạt quân đội thường rất dã chiến, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn riêng để phù hợp với nhiều kiểu địa hình và mục đích sử dụng khác nhau. Người ta căn cứ vào nhiều yếu tố để phân loại sản phẩm này.

1. Công năng sử dụng

 

Với nhóm công dụng, chức năng này, cách thức trong quá trình sản xuất sẽ có sự khác nhau để điều chỉnh phù hợp trên thực tế,. Thông thường, nhà lều bạt quân đội được chia làm 5 nhóm chính bao gồm:

- Nhà lều bạt quân đội đa dụng

- Nhà lều bạt quân đội di động trợ giúp khẩn cấp

- Nhà lều bạt chứa máy bay quân sự

- Nhà lều bạt quân đội tiện nghi – lưu trú

- Nhà lều bạt quân đội bảo trì  - bảo dưỡng

2. Kích cỡ, trọng lượng

 

Sức chứa lớn hay nhỏ của nhà bạt quân đội cũng là cách để phân loại các sản phẩm này. Thường thấy nhất sẽ là loại cỡ lớn, nhỏ hoặc trung bình. Kích thước phổ biến hiện nay là loại tiểu đội cơ động, trung đội hoặc đại đội với các con số từ 15m2, 30m2, 40m2, 45m2...Ngoài ra, các loại nhà lều siêu nhẹ, nhà lều bạt bơm hơi hoặc dạng nhà chỉ phủ bạt cũng là kiểu phân loại dễ gặp.

3. Theo từng nhóm ngành quân đội

 

Đặc trưng riêng trong mỗi nhóm ngành quân đội cũng góp phần khiến các loại nhà bạt quân đội có sự khác biệt. Chất liệu, màu sắc đôi khi cũng không quá giống nhau để phù hợp với từng kiểu thời tiết, từng nơi dựng, đặt để và kiểu địa hình riêng mỗi vùng. Đó là lý do nhiều người thường thấy rõ ràng nhất khi lều bạt có dạng vải dù che màu xanh lục đậm, màu rằn ri hay màu xanh pha nước biển.

Website: sukienanphu.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FanPage

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 109,846

Đang online3

0913805577